Banner

16-09-2023

218 lượt xem

AOZOOOM VIỆT NAM tham dự AOZOOM CARNIVAL 2023 PATTAYA, THÁI LAN

Mục lục :

Từ ngày 13 - 16/09/2023, sự kiện AOZOOM CARNIVAL 2023 đã diễn ra tại Holiday Inn Pattaya, Thái Lan. Đây là sự kiện kết hợp hội thảo quy tụ hơn 200 khách mời gồm các đại diện kinh doanh thương hiệu đèn tăng sáng AOZOOM tại các nước trong Đông Nam Á. 

AOZOOM Việt Nam tham dự sự kiện AOZOOM Carnival 2023

AOZOOM Việt Nam tham dự sự kiện AOZOOM Carnival 2023

AOZOOM CARNIVAL 2023 là sự kiện do AOZOOM Ấn Độ tổ chức với mục tiêu vinh danh những cống hiến cho sự phát triển của thương hiệu AOZOOM trong hơn 1 thập kỷ vừa qua. Bên cạnh đó, đây cũng là cơ hội để các đại diện kinh doanh thương hiệu AOZOOM đến từ các nước trong khu vực như Thái Lan, Việt Nam, Malaysia, Cambodia gặp gỡ và trao đổi cùng ban lãnh đạo hãng AOZOOM. 
Sự kiện lần này cũng là dịp để các nhà lãnh đạo có thể cập nhật tình hình thị trường trong nước và quốc tế, cùng nhau thảo luận chuyên sâu về các vấn đề quan trọng của nền kinh tế hiện tại, các giải pháp kinh doanh, đổi mới. Bên canh đó, cùng nhau trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm trong việc phát triển thương hiệu trong tương lai.

Chuỗi sự kiện AOZOOM Carnival 2023 với hơn 200 Đại diện kinh doanh

Chuỗi sự kiện AOZOOM Carnival 2023 với hơn 200 Đại diện kinh doanh

>>> Xem bài viết gần đây: Những nơi chuyên độ đèn Hòa Bình

Điểm nhấn trong chuỗi sự kiện lần này chính là hội nghị AOZOOM Châu Á được diễn ra trong ngày 15/09/2023. Tại đây Nhà sáng lập MT GROUP - Ms. Phùng Quỳnh Anh (Đại diện AOZOOM Việt Nam), chính thức được bổ nhiệm với cương vị CEO AOZOOM Đông Nam Á. Đây là cột mốc đặc biệt đánh dấu cho sự nỗ lực phát triển bền bỉ gần 10 năm qua.

Founder MT GROUP được bổ nhiệm làm CEO AOZOOM Đông Nam Á

Founder MT GROUP được bổ nhiệm làm CEO AOZOOM Đông Nam Á

Tham gia phân phối đèn tăng sáng AOZOOM từ năm 2016, MT GROUP mở ra hướng đi mới cho thị trường tăng sáng ô tô với những sản phẩm chất lượng, đạt chuẩn công nghệ Đức. MT GROUP đã lựa chọn xây dựng tập thể kinh doanh, phát triển thương hiệu dựa trên 3 tiêu chí: Công bằng - Minh bạch - Cùng phát triển. Và đó cũng chính là yếu tố cho một hệ sinh thái phát triển vững bền và lâu dài. 

Founder MT GROUP phát biểu và tuyên thệ với cương vị mới

Founder MT GROUP phát biểu và tuyên thệ với cương vị mới

Để AOZOOM Việt Nam đạt được thành tựu như ngày hôm nay, đó thực sự là một hành trình dài hơi không chỉ của ban lãnh đạo, nhân sự mà còn là những đóng góp to lớn từ đối tác, nhà phân phối. Hành trình mới sắp bắt đầu, cùng chờ đón những dự án mới từ MT GROUP.

Cảm ơn bạn đọc!
AOZOOM.COM.VN

CHẾ ĐỘ ĐỌC

liên hệ AOZOOM

liên hệ