Banner

29-04-2024

497 lượt xem

Gợi ý nơi chuyên độ đèn ô tô ở Ninh Bình

Mục lục :

Độ đèn pha ô tô có tác dụng gia tăng ánh sáng cao lên nhiều lần, giúp cho người lái thấy rõ được các vật cản mà kịp thời xử lý tình huống. Trong bài viết này hãy cùng AOZOOM xem cách điều chỉnh khi độ đèn pha tăng sáng văn minh, tránh chói mắt người đi đường. Đồng thời gợi ý nơi độ đèn ô tô chuyên nghiệp tại Ninh Bình để bạn tiện tham khảo.

7 bước điều chỉnh độ đèn pha ô tô

- Bước 1: Giữ cân bằng xe hơi

Cách để chỉnh độ đèn pha ô tô được chính xác nhất. Việc đầu tiên mà chủ xe nên làm, đó chính là cân bằng xe. Tuy nhiên, bạn hãy nên kiểm tra áp suất lốp xe trước khi thực hiện chỉnh đèn pha. Điều này đóng vai trò đảm bảo chúng không bị non hoặc quá căng.

- Bước 2: Đánh bóng cho đèn pha

Nếu nhận thấy chiếc đèn pha bị bẩn, mờ. Thì hãy vệ sinh và đánh bóng liền ngay để lấy lại độ trong của đèn. Nhờ đó, giúp cho hiệu quả căn chỉnh chùm sáng một cách chính xác nhất.

- Bước 3: Xác định luồng sáng của đèn pha

Bạn cần đỗ xe hơi trên nền đất phẳng, cách tường hoặc màn chắn từ 5 đến 7m. Sau đó, bạn hãy kẻ một đường dọc chính giữa trên màn chắn hoặc tường để có thể vuông góc với nền. Tiếp tục, bạn căn đường tim của xe sao cho nó đứng đối diện với đường kẻ.

- Bước 4: Đo khoảng cách của tim đèn pha

Bạn phải đo khoảng cách giữa tim đèn và chiều cao của tim đèn so với mặt đất trong độ đèn pha ô tô. 

- Bước 5: Kẻ đường cut of line

Bạn thực hiện kẻ một đường out of line trên tường hoặc trên màn chắn. Đường kẻ này phải có chiều cao đáp ứng được yêu cầu tiêu chuẩn và thấp hơn chiều cao đèn khoảng từ 1 đến 2 inch (tương ứng 2,56 đến 5,08cm).

- Bước 6: Chỉnh đèn pha ô tô

Bạn chỉ nổ máy xe ở tốc độ cầm chừng, bật và chỉnh đèn xe để chiều cao và độ chụm của chùm sáng đạt tiêu chuẩn. Đặc biệt là chùm sáng phải có chiều cao cân bằng số với chiều cao tim đèn và có độ chụm khoảng tầm 10 đến 15 độ.

- Bước 7: Điều chỉnh độ đèn pha ô tô bên tài và bên phụ

Bạn tiếp tục điều chỉnh đèn bên tài và bên phụ. Trong lúc chỉnh thì bạn hãy che đèn pha bên phụ và ngược lại. Cuối cùng, bạn bật đèn pha cả hai bên xem độ chụm của chùm sáng và độ cao có bằng nhau hay không.

Độ đèn bi pha tăng sáng LASER JAGUAR

Đèn bi laser Jaguar đã được trang bị với chip Laser cao cấp, sử dụng công nghệ độc quyền từ Đức, từ đó nâng cao đáng kể khả năng chiếu sáng của sản phẩm. Ngoài ra, thiết kế ngoại hình của độ đèn pha ô tô Jaguar AOZOOM vô cùng hấp dẫn và mang lại vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp. 

Đèn bi pha Laser AOZOOM Jaguar

Đèn bi pha Laser AOZOOM Jaguar

Ngoài ra, đèn còn sở hữu khả năng chiếu sáng xa lên đến 1000m. Trong chế độ cos, đèn Laser Jaguar có khả năng tạo ra vệt ánh sáng đẹp và gọn gàng, giúp tăng cường khả năng chiếu sáng đúng điểm, mà không gây chói mắt cho người đối diện. Với nhiệt độ màu 6000K, đèn tạo ra chùm ánh sáng trắng, mang lại tầm nhìn rõ ràng. Giúp bạn phát hiện ra các chướng ngại vật nhanh chóng và xử lý tình huống kịp thời, đảm bảo sự an toàn và mang đến trải nghiệm lái xe tốt nhất cho bạn.

Thông số kỹ thuật Bi pha Laser Jaguar Light

Thông số kỹ thuật Bi pha Laser Jaguar Light

Không những thế, chiếc đèn bi Laser ô tô Jaguar còn được trang bị hệ thống tản nhiệt hiện đại, giúp đảm bảo hoạt động ổn định và tiết kiệm điện năng lên tới 80%. Điều này giúp giảm lượng điện tiêu thụ, tăng tuổi thọ của đèn đạt hơn 30.000 giờ sử dụng. Đây thực sự là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những người yêu thích độ đèn ô tô.

>>> Xem bài viết gần đây: Tìm hiểu về đèn bi laser AOZOOM Jaguar

Gợi ý nơi chuyên độ đèn ô tô Ninh Bình

Dưới đây là những nơi chuyên độ đèn ô tô tại Ninh Bình, để bạn tiện tham khảo.

THANH BÌNH AUTO

Thanh Bình Auto - Chuyên phủ Ceramic, dán phim cách nhiệt, độ đèn ô tô AOZOOM, vệ sinh nội ngoại thất, chăm sóc bảo dưỡng ô tô.

Thanh Bình Auto

Thanh Bình Auto

- Website: fb.com/ThanhBinhAuto;

- Địa chỉ: 484 Đường Trần Hưng Đạo , Phường Ninh Khánh, TP. Ninh Bình, Ninh Bình;

- Số điện thoại: (+84) 0947685866.

Lời kết

 AOZOOM là thương hiệu đèn tăng sáng cho ô tô uy tín, chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng tốt được nhiều anh em lựa chọn khi muốn tăng sáng cho ô tô. Không những mang lại khả năng chiếu sáng tốt, mà còn tăng tính thẩm mỹ cho ô tô. Nếu bạn đang muốn tìm đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ nâng cấp đèn xe hơi uy tín, chất lượng thì có thể lựa chọn trung tâm gần nhất tại đây.

Cảm ơn bạn đọc!

AOZOOM.COM.VN

CHẾ ĐỘ ĐỌC

liên hệ AOZOOM

liên hệ